TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN – CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thẩm định tài sản từ phòng Kinh doanh, xây dựng và triển khai kế hoạch thẩm định tài sản.
  • Quản lý và kiểm tra kết quả thẩm định, đảm bảo chính xác, chất lượng và phù hợp với thị trường, tuân thủ đúng các qui trình – quy định của pháp luật. Chịu trách nhiệm với các ý kiến và nhận định của mình trong các báo cáo thẩm định tài sản.
  • Giám sát về chất lượng của các chứng thư, báo cáo thẩm định giá.
  • Theo dõi biến động giá và xu hướng thay đổi của thị trường tài sản (bất động sản, máy thiết bị…) lập báo cáo hoặc bản đánh giá khi có yêu cầu và định kỳ, dự báo ảnh hưởng tới giá trị tài sản để xây dựng cơ sở dữ liệu về giá.
  • Tham gia đề xuất, cảnh báo rủi ro trong việc định giá đối với các nhóm tài sản theo từng thời kỳ.
  • Nắm rõ giá cả thị trường bất động sản và động sản địa bàn được phân công phụ trách.
  • Theo dõi, quản lý hồ sơ đã được định giá
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.
  • Đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động cho phòng Thẩm định.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

II. YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về liên quan về Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai, Tài chính – Ngân Hàng, Maketing…
  • Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai…
  • Có thẻ Thẩm Định Viên ( Là một lợi thế)

2. Kinh nghiệm

Ưu tiên người có kinh nghiệm thẩm định giá hoặc các lĩnh vực liên quan đến thẩm định, tài chính ngân hàng, marketing.

3. Kỹ năng

  • Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nam/Nữ,
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
  • Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Độ tuổi: 23 tuổi đến 35 tuổi.

III. QUYỀN LỢI

  • Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,… theo quy định của nhà nước .
  • Được cấp đồng phục, và các công cụ hổ trợ công việc.
  • Thưởng Lễ, Tết,…
  • Chế độ phúc lợi theo qui định
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

IV. ƯU TIÊN

  • Tốt nghiệp các trường: ĐH Tài chính Marketing, Kinh tế, Nông lâm.
  • Người tại địa phương, có khả năng đi công tác xa.

V. KHU VỰC

  • HCM: 10 Nhân viên/Chuyên viên.
  • Vĩnh Long: 1 Nhân viên/Chuyên viên.
  • Sóc Trăng: 1 Nhân viên/chuyên viên.
  • Bạc Liêu: 1 Nhân viên/Chuyên viên.
  • Cần Thơ: 1 Nhân viên/Chuyên viên.
  • Bình Thuận: 1 Nhân viên/chuyên viên.

VI. LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC:

Toàn thời gian.

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại:
Địa chỉ: số 326 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM.
Email: infor@thamdinhgiahth.vn
Điện thoại: 0919.71.27.67.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *